welcome

welcome to my destiny :)
I'm just a guy who is smile a lot
and the god give me a power
-------------------------------------------

You say anything Just tell me all your sweet lies

-------------------------------------------------

Time may change my life
But my heart remains the same to you
Time may change your heart
My love for you never changes

Monday, June 27, 2011

เธอฉัน กับ วันฟ้าใส / Orange Days (ใครมีหนังเรื่องนี้บ้าง)



เรื่องย่อ:ไค ยูกิ (ซาโตชิ ซึมาบูกิ) เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 4 ของคณะสังคมและจิตวิทยาในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง และขณะนี้เขากำลังอยู่ในระหว่างหางานทำอยู่ซึ่งดูเหมือนจะเป็นการยากไม่เบา ที่จะหางานทำได้ ไค มีแฟนสาวชื่อ มาโฮ ทามากิ เธอเรียนอยู่คณะเดียวกับ ไค และทำงานกับคนพิการและยัง เป็นหัวหน้าคลับภาษามือด้วย ไค มีเพื่อนสนิทอยู่ 2 คน คือ โชเฮ ไอดะ และ เคตะ ยาชิมะ โดย โชเฮ มีนิสัยชอบควงสาวไม่ซ้าหน้า ในทางตรงกันข้ามกับ เคตะ ชายหนุ่มขี้อายที่ไม่มีแฟนเลยสักคน

อยู่มาวันหนึ่ง ไคได้พบกับ ซาเอะ ฮากิโอะ (โค ชิบาซากิ) ซึ่งกำลังเล่นไวโอลินอยู่ในมหาวิทยาลัย ด้วยความที่เธอเป็นคนสวยและน่ารักคนหนึ่งทำให้ ไค ถึงกับตะลึงเมื่อแรกเห็นเธออย่างเต็มเปา เขาใช้สายตาจดจ้องมองซาเอะ แต่เธอกลับดูไม่รู้สึกรู้สากับสายตาที่ ไค มองให้ หลังจากที่ ซาเอะ เล่นจบเพลง เธอจึงสื่อสารด้วยภาษามือขอเงินค่าฟังเพลงที่เธอเพิ่งเล่นจบไป แต่ว่า ไค ไม่มีเงินในตอนนั้นเลย เขาจึงยื่นส้มที่เพิ่งแอบขโมยมาให้เธอแทน หลังจากนั้น อากาเนะ โอซาว่า เพื่อนสนิทของ ซาเอะ ก็มาพบกับเธอพร้อมกับสื่อสารกับเธอผ่านทางภาษามือ ถึงแม้ว่าซาเอะจะไม่สามารถได้ยินแต่เธอก็ยังคงเล่นไวโอลินต่อไป

ซาเอะ เป็นนักไวโอลินที่มีพรสวรรค์มาตั้งแต่เยาว์วัย แต่เมื่อ 4 ปีก่อน เธอมีอาการป่วยเป็นโรคร้ายจึงทำให้สูญเสียการได้ยิน ตั้งแต่นั้นมา ซาเอะ จึงกลายเป็นหญิงที่ดูเหมือนจะปิดตัวเองออกจากโลกภายนอก และย้ายมาเรียนที่มหาวิทยาลัยเดียวกับ อากาเนะ โอซาว่า (ชิราอิชิ มิโฮ) เพื่อนสนิทของเธอ

วันหนึ่ง โชเฮ มีโอกาสได้แอบถ่ายรูป ซาเอะ ขณะที่เธอกำลังนั่งเล่นอยู่ในมหาวิทยาลัย ตอนแรกเธอไม่ได้สนใจอะไรเพราะเธอไม่ได้ยินเสียงรอบข้าง แต่พอเธอเห็น โชเฮ ถ่ายรูปจึงรู้สึกโกรธเป็นอย่างมาก อากาเนะ จึงแปลภาษามือที่เธอต่อว่า โชเฮ พร้อมบอกกับ โชเฮ ว่า ซาเอะพิการทางหูกและไม่สามารถรับฟังสิ่งที่เขาพูดได้

โชเฮ จึงนึกจับคู่ให้ เคตะ ออกเดทกับ ซาเอะ โดยนัดให้พวกเขาไปเที่ยวสวนสนุกด้วยกัน แต่พอ เคตะ ดีใจมากที่จะได้ออกเดทกับหญิงสาวแต่ต่อมาพอเขารู้มาว่าแท้ที่จริงแล้ว หญิงที่เขาจะออกเดทด้วยนั้นพิการทางหู เขาจึงเปลี่ยนใจเสนอให้ไม่ก็ โชเฮ หรือว่า ไค จะต้องไปแทนเขา สุดท้ายไคจึงตอบรับว่าเขาจะเป็นคนไปแทน

พอถึงวันนัดพบกัน ไค ก็เพิ่งจะได้รู้ว่าแท้ที่จริงแล้วหญิงสาวที่จะออกเดทด้วย คือ ซาเอะ นั่นเอง แต่ดูเหมือนว่า ซาเอะ จะไม่ค่อยเป็นมิตรและสื่อสารกับเขาไม่ดีสักเท่าไหร่ ไค คอยทำงานกับสถานบำบัดผู้พิการมาบ้าง เขาจึงสามารถสื่อสารภาษามือกับเธอได้ แล้วทั้งคู่ก็ได้ไปเที่ยวสวนสนุกด้วยกัน และเมื่อถึงเวลาที่ทั้งคู่ต้องกลับบ้าน ซาเอะ เริ่มมีความรู้สึกดีๆต่อเขา และไค เองก็เช่นกัน ไค สามารถที่จะเข้าไปถึงในใจของซาเอะได้ แต่ทว่าตัวของไคเองก็ยังมี มาโฮ เป็นสาวอยู่...

ก่อนที่หนุ่มสาวทั้ง 5 คนจะเรียนจบออกจากรั้วมหาวิทยาลัยไปพวกเขาจึงอยากเก็บความทรงจำไว้ด้วยการ จัดตั้ง Orange no Kai ซึ่งทุกคนสามารถมาปรึกษาแบ่งปันทั้งเรื่องการเรียนและความรัก

เรื่องราวความรัก การงาน และมิตรภาพ ระหว่าง ไค โชเฮะ เคตะ ซาเอะ และ อากาเนะ จึงเริ่มขึ้น...เรื่องราวของคนหนุ่มสาวทั้ง 5 ถ่ายทอดออกมาเป็นการใช้ชีวิตของแต่ละคนที่มีทั้งความรัก ความฝัน ความเป็นจริง และอื่นๆ ที่พวกเขาและเธอบางครั้งต้องทำลายกำแพงใจ โกรธ เศร้า เสียใจ หัวเราะ..

http://entertainment.spiceday.com/redirect.php?tid=146392&goto=lastpost&sid=d36D2r

No comments:

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Fm-radio-on-my-site

for you forever

Birthday - 13/12/1964 Death - 02/05/1997 bye bye hide

google analysis

ຊີວິດກໍ່ເໝືອນລະຄອນຕ່າງທີ່ບໍ່ສາດມາດຫຼິ້ນຄືນໃໝ່ໄດ້
ຊີວິດແມ່ນການສະແດງ ທີ່ບໍ່ມີຜູ້ກຳກັບ

online
Online Casino


website counter